Tuesday, June 26, 2007

मुलगा

मुलगा
मला तरुण मुल खुप आवडतात.
खुप छान दिसतात.
त्यांची कांति रसरशीत असते,
डोळ्यात उत्सुकतेचा भाव आसतो.
सार काहि नविन असते त्यांना.

त्या दिवशी तो घरी आला होता
खुप छान दिसत होता.
ओठांवर कोमल मिसरुड फुटली होति
काय रे.. त्याला विचारल.
काहि नाहि.. तहान लागली म्हणुन आलो.
त्याला पाण्याचा पेला भरुन दिला.

पाणी पितना बघत होते त्याच्याकडे.
वाटल घ्याव त्याला बाहु पाशात,
अन, लपवुन टाकाव त्याला हया शरीरात.
शिकवाव सार त्याला.
लावावि चटक त्याला... होइल गुलाम ह्या शरीराचा.
शरीर वासनेन पेटल होते.

निघतो मी.. ग्लास टेबलावर ठेवत म्हणाला.
का रे थांब ना..मी म्हणाले..
तो माझ्याकडे बघत होता..
मला वाट्ल शरीराची गोलाइ न्याहाळत होता..
नको जातो उशीर झाला आहे. तो म्हणाला..
त्याच्या बाइक वरुन निघुन गेला..

सारे शरीर पेटल होत.
आरश्यात कमनिय देह न्याहाळत होते..
अन भानावर आले.
हे काय होते आहे मला..
मनांत विचार आला..’
शेवटी तो पण कुण्या आइचाच मुलगा आहे ना.
वासनेचा विखार उतरला..मन शांत हो उ लागल
लक्षात आल, "मला पण त्याच्या वयाचाच मुलगा आहे"
ह्या जाणीवेन. मन ताळ्यावर आल..
आरश्यातल्या, माझ्या प्रतीमे काडे बघायची हिम्मत होत नव्हती


No comments: