Sunday, July 22, 2007

आठवते का तुला,

आठवते का तुला,
तुझी नि माजी प्रित
जेंव्हा जमली होति
कॉलेज ची गोंगाटान भरलेली
इमारत पण,स्वप्तसुरांत रंगली होती,

आठवते का तुला,
माझ्या होंडाच्या मागे
मला गच्च पकडुन बसली होति
तुझ्या केसांची गंध सुरा
सा~या शरीरात भिनली होति,
मन बेभन झाल होत
कारण तुझ्यावर माझि प्रित होति

आठवते का तुला,
आवेगान मिठीत घेउन
दिर्घ चुंबन घेतल होत,
रागान लाल झाली होति,
पण मग त्याचिच
गोडी तुला लागली होति
सारच मस्त वाटत होत, आठवते का तुला,
मल्टीप्लेक्स मधे सिनेमाला
आपण दोघे गेलो होतो
खर्चाचा रुक्ष हिशेब तु जुळवत होति
पण लो जिन मधुन डोकवणारी
जी स्ट्रिंग मला साद घालत होति
बघताना भान हरपल होत,
कारण तुझ्यावर माझि प्रित होति

आठवते का तुला
माझ्या रुम वर तु यायची
अन रेशमी विळखा तु घालायची
देहात गुंतता तुझ्या,
रात्र तशीच वितळत होती
सार भान हरपायाच,
कारण तुझ्यावर माझि प्रित होति

आठवते का तुला
आपली पहिलि भेट
काय माहित तुला स्मरते की नाहि
मला कायम आठवते..
जिवनातली सुंदर घटना होती
कारण तुझ्यावर माझि प्रित होति
कारण तुझ्यावर माझि प्रित होति

No comments: