Wednesday, April 16, 2008

देवा असा माझा पति असावा

देवा असा माझा पति असावा
मी त्याचि राणी असावि 
अन तो माझा राजा असावा

उंचापुरा अन देखणा असावा
दाट केसांचा भांग असावा
जिन वर चेक्सचा शर्ट असावा
हसताना थोडा मिस्कील दिसावा
पहिल्या भेटितच पसंत पडावा
देवा असा माझा पति असावा

शीकलेला अन लठ्ठ पगार असावा
सारा पगार माझ्या ताब्यात द्यावा
राजा राणीचा संसार असावा
भरपुर शॉपिंगची आवड असावी
साडीच घाल असा आग्रह नसावा
देवा असा माझा पति असावा

माझ्या रुपाच कौतुक असाव
दिसले नाहि तर कावरे बावरे व्हाव
हिंडण्या फिरण्या ची आवड असावी
सिनेमा,हॉटेलिंग कायम कराव
हसण्या खिदळण्यात जन्म जावा
देवा असा माझा पति असावा

साधा ,सरळ अन प्रेमळ असावा
हट्ट पुरवणारा, समजुत दार असावा
मी रागीट आहे, तो शांत असावा
माझ्याच सल्ल्यान चालणारा असावा
सा~या चुकांची जबाबदारी घेणारा असावा
देवा असा माझा पति असावा

सभ्य, संयमीत असला तरी रोमॅंटिक असावा
सा~या  रात्री त्याने बेभान रंगवाव्या
मी रतिरुप अन तो मदन असावा 
दोघात प्रेम, अद्वैत भाव नांदावा.. 
देवा असा माझा पति असावा
मी त्याचि राणी असावि 
अन तो माझा राजा असावा

अविनाश.........







2 comments:

Anonymous said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...
This comment has been removed by the author.