Thursday, May 1, 2008

Indecent Proposal

Indecent Proposal

मी कंपनित सिनियर Executive होतो,
माझ्या शब्दाला वजन आणि मान होता
ते माझ्या एका दुरच्या मित्राचा
रेफ़रंस घेवुन आले होते....
ताज मधे तो मी अन त्याची बायको बसलो होतो..
त्यान सेल्स मॅनेजर साठी कंपनित इंटरव्हु दिला होता..
मी बघितले तो साधारण ३५ व ति ३२ शी चि असेल..
सर माय वाइफ़. .द्रौपदि.....त्यान ओळख करुन दिलि.
ति गोड हसली..मुलगी गोड होति...
" सर खन्ना सरांनि Interview घेतला...P.A ६.०० लाख्हाच पे पॅकेट आहे"
तो सांगत होता........खन्ना म्हणजे कंपनिचा Executive Director.
"काय म्हणाला खन्ना???" मी विचारल
" मी बहुतेक सिलेक्ट झालो आहे..सर म्हणाले अजुन एक मीटिंग घेउ,
ते एक प्रपो्जल डिस्कस करणार अन मग फाईनल....सर आपण लक्ष ठेवा
म्हणुन सांगायला आलो आहोत"
मी चरकलोच..त्यांना माहित नव्हते..खन्ना म्हणजे एक नं दारुड्या अन xxxxबाज
ह्याची सारी प्रपो्जल्स म्हणजे ........Indecent Proposals
मला त्याला सांगावस वाटल.नको पडु ह्या भानगडीत..
खुप किंमत मोजावि लागेल....विचार करत होतो तेव्हड्यात
तो मला म्हणाला..."कोठल्याहि किमतिवर मी हा जॉब मीळवणारच...
माझ सार करीअर बनुन जाईल.."त्याच्या डोळ्यातली ति महत्वा कांक्षा व करारी पणा पाहुन मी घाबरलो...त्याल माहित नव्हते
नोकरीच्या जुगारीचा डाव जिंकण्यासाठी त्याला द्रौपदी डावावर लावावि लागणार होति...डाव जिंकेल कि नाहि माहित नव्हते..पण द्रौपदी गमावुन बसणार होता...

Avinash

No comments: