Thursday, June 28, 2007

प्रेमाची खुमारी

ति चिडलेली,,मी भडकलेला
ति त्या खोलीत,तर मी या रुम मधे बसलेला....

तिचा आवाज फारच चढलेला,
निदान मला तरी अस वाटत होत.
मी पण जरा घाबरलेलाच
कारण आज ति फारच चिडली होति...

तस पाहील तर माझीपण चुक होती,
तिन तरातरा येवुन माझे केसच गच्च धरले..
डोळे पाण्यान तरारले होते,
"समजतोस काय स्वतःला.. मी सहन करते म्हणुन"

ति माझ्या इतकी जवळ होती,
तिची वक्षस्थळे माझ्या छातिला चिकटली होती.
तिला मिठीत गच्च आवळले होते,
’सोड मला, ति चिडुन बोलत होती,
मी चुंबन घेतल.ति सोड सोड म्हणत होती,

तिच्या कानांत I am sorry..love u dear हळुवार पणे म्हणालो.
"तुला माहिती आहे, तु मला किति आवडतोस,
मग का वागतोस माझ्याशी अस" ति म्हणाली

मी तिच्या वक्षावरुन हात फिरवीत होतो.
तिच्या शरीरात. मी मिसळलो होतो,
सार भांडण संपल होत..
"काय रे भांडाभांडी पेक्षा हे प्रेम किती सुंदर आहे’
छातिवर डोक घासत ति म्हणाली.
पण भांडाभांडी नंतर ह्या प्रेमाची खुमारी काही ऒरच आहे..मी म्हणालो...

No comments: